Hai quán quân mùa đầu tiên Bay Competition tham gia Elite Talks tại Melbourne

Quán quân Bay Competition mùa đầu tiên trong chuyến tham quan tại Úc 2 tuần đã có những trải nghiệm thú vị tại Elite Talks.

Elite Talks và Bay Competition đều có chung một mục đích đó chính là sát cánh bên các bạn trẻ và sinh viên trên con đường tìm kiếm bản lĩnh của bản thân. Đặc biệt, Bay Competition mùa đầu tiên này đã để lại dấu ấn mạnh mẽ với khán giả, điều đó cũng góp phần cho sự có mặt của 2 cô gái này tại Elite Talks năm 2017.

Với thông điệp “Conversation Creates Possibilities”, Elite Talks 2017 đã mang đến những cuộc trò chuyện đầy cảm xúc. Thông điệp sâu sắc đã lan tỏa và kết nối tâm hồn người nghe. Cảm giác tự hào khi chứng kiến những suy nghĩ mới mẻ, góc nhìn độc đáo và tinh thần bất khuất đã khiến chúng ta cảm nhận rõ ràng sức mạnh và tinh thần của các bạn trẻ.

Elite Talks tại Melbourne đã là sân khấu cho những câu truyện và bài học ý nghĩa. Sự hiện diện của hai quán quân Bay Competition đã chứng minh rằng bản lỉnh và kiên trì có thể biến những giấc mơ thành hiện thực. Hai cô gái này là ngọn nến sáng trong cuộc hành trình chinh phục ước mơ và sẽ tiếp tục lan tỏa thái độ sống tích cực đến với cộng đồng.

Hãy cùng đón chờ Bay Competition và Elite talks những mùa sắp tới nhé!

Previous
Previous

Đi Úc 2 tuần cùng các quán quân mùa 3 Bay Competition có gì vui